7 Mar 2012

Đăng ký làm Tác Giả viết bài cho Blog Thủy Lực

Từ khóa


Thấy có nhiều bạn hỏi về phần đăng ký viết bài cho blog nên mình lập bài viết này. Để viết bài cho blog các bạn làm theo như sau nhé:
1. Các bạn vào ô comment, để lại địa chỉ gmail của mình. 
2. Admin gửi vào gmail của các bạn 1 lời mời làm Tác giả cho Blog Thủy Lực.
3. Các bạn đọc email và chập nhận lời mời.


Sau đó các bạn vào địa chỉ http://www.blogger.com là có thể nhận thấy trong số blog của mình có thêm Blog Thủy Lực. Đối với Blog Thủy Lực quyền tác giả của các bạn cho phép viết bài và xem các bài viết khác, mà không được phép chỉnh sửa, tất nhiên là bài viết của mình thì được phép chỉnh sửa. Có 1 số yêu cầu đối với tác giả Blog Thủy Lực các bạn cần lưu ý thêm nhé.


Yêu cầu đối với tác giả Blog Thủy lực:
1. Tác giả phải chịu trách nhiệm trước nội dung bài viết.
2. Bài viết cần có nội dung hợp với nội dung tổng thể của Blog.
3. Nội dung bài viết phải là nội dung mới hoặc phân tích, làm rõ các bài viết cũ.
4. Bài viết được sưu tầm từ trên mạng cần phải ghi rõ nguồn.
5. Bài viết cần có nội dung lành mạnh, tránh thô tục, thiếu văn hóa.
6. Bài viết không được chiêm xen ( hoặc dẫn link) các nội dung kích động, cổ húy trái pháp luật.
7. Được phép đặt link quảng cáo liên quan đến ngành thủy lực - khí nén trong bài viết. 

Chúc thành công!

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • SmartPay : Mở ví điện tử đơn giản tiện lợi Click xem
  • Pierre Cardin : Sale off cuối năm 50% Click xem
  • MB Android : Miễn phí chuyển khoản tới tất cả các ngân hàng Click xem

Bài liên quan

Đây là bài cũ nhất

16 comments

địa chỉ mail của em: lanh.vptech21@gmail.com

nhưng em ko bít tham gia như thế nào.
có gì anh hương dẫn wa mail cho e.
cảm ơn anh!

Bây giờ anh sẽ chỉnh sửa trong cài đặt. Cấp cho em quyền tác giả. Em chỉ cần đăng nhập vào địa chỉ http://www.blogger.com/. Đăng nhập bằng tài khoản gmail của mình nhé. Đăng nhập rùi sẽ thấy có 1 blog - là Blog Thủy Lực. Nhưng quyền hạn của tác giả chỉ là xem các bài đăng khác và viết bài thôi. Riêng bài của mình thì được chỉnh sửa. Em cứ viết bài post lên. Có gì phải chỉnh sửa, anh sẽ chỉnh giúp.

Anh vừa gửi 1 mail mời em làm tác giả. Em vào gmail của mình để chấp nhận nhé.

cảm ơn anh nhé.em vô được rồi
chỉ là chưa pít phải chia sẻ như thề nào

Bạn Vũ mình đã gửi lời mời rùi nhé. Bạn chỉ cần đồng ý nữa là có thể viết bài rồi!

This comment has been removed by the author.

Bạn Đình Hiệp mình đã mời bạn làm tác giả. Bạn chỉ cần đồng ý là được nhé.

phamquoctruong804169@gmail.com

phamquoctruong804169@gmail.com

Mình đang làm bên công ty hydro-tek.vietnam công ty mình chuyên về các sản phẩm khí nén và thủy lực, rất vui được chia sẻ kinh nghiệm
email: hoangducnhadhdi5b@gmail.com

Mình đã mời bạn làm tác giả rùi nhé bạn Đức Nhã

Mình cũng gửi mail mời bạn Quốc Trường rùi nhé.

Hy vọng các tác giả của blog tích cực viết bài, comment, trả lời comment

Các tác giả được mời viết bài không nhiệt tình thì mình sẽ xoá quyền tác giả của các bạn nhé.

- Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu.
- Không nói tục, chửi bậy. Không spam, quảng cáo.
- Chỉ bàn luận tập trung vào vấn đề của bài viết.

< Các nhận xét không đúng yêu cầu sẽ bị xóa >
EmoticonEmoticon

POPULAR POSTS