26 Mar 2012

Bảng ký hiệu các thiết bị thủy lực

Ky hieu cac thiet bi thuy luc, van thuy luc, may bom , dong co, xi lanh


Bài viết tổng hợp ký hiệu các thiết bị thủy lực như: Đường ống, Bình tích, máy bơm, Các loại Van, động cơ, xilanh, các phương pháp điều khiển,....


Ky Hieu Dung Trong Thuy Luc

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • SmartPay : Mở ví điện tử đơn giản tiện lợi Click xem
  • Pierre Cardin : Sale off cuối năm 50% Click xem
  • MB Android : Miễn phí chuyển khoản tới tất cả các ngân hàng Click xem

Bài liên quan

6 comments

Chào Bạn
Toi đang có ý chế thử tự động hóa phần cắt cho máy cắt thép cho an toàn hơn khi người cắt.Bạn có thể tư vấn giúp tôi mạch điều khiển điện thủy lực và khí nén,cùng các xylanh thủy lực và khí nén loại nào nhé Cám ơn nhiều:
Yêu cầu công nghệ : thanh thép hình rỗng dài 4000 mm trọng lượng khopangr 7.5kg,cắt đều ra thành phẩm dài 46mm trongjluwowngj khoảng 80 gram. Dùng máy cắt thép.Tôi nghĩ Dùng xylanh khí ép chặt vật cắt cố định trên gá,Dùng xylanh Thủy lực đẩy đầu cắt tịnh tiến ra cắt xong hồi về vị trí ban đầu,lúc này xylanh khí kẹp chặt mới mở ra,đồng thời xylanh khí thứ 3 hoạt động đẩy phôi cắt thành phẩm ra thùng chứa.Nếu có thể tư vấn được bạn cố gắng giúp tôi nhé.Một lần nữa cám ơn blog của bạn.


Mình có mot dây truyền sản xuất gạch xi măng cốt liệu, Bình thường mình chạy gạch cao 20cm thì không vấn đề gì. Nhưng gần đây mình cho chạy gạch cao 26cm thì khuôn dưới không thể nhấc lên được, Bạn xem có thể do Xilanh thủy lực của khuôn dưới nhỏ quá không? Mình ở Tỉnh Hà Nam, bạn xem có thể đến xem giúp mình được không. Dây truyền sản xuất của mình là của trung quốc bạn ạ. Bây giờ phía nhà máy bảo mình không thể chạy được loại hàng đó, ma chỉ chạy được chiều cao tối đa la 20 thôi. Cấp cuus cho mình nhé

Rất mong bạn liên hệ với mình vào số điện thoại: 0927826268 mình tên là Thắng

ban oi cho minh xin cai ki hieu cac loai van duoc khong

Thủy lực Trung anh - chúng tôi chuyên phục vụ trong các lịnh vực thương mại và dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp trong các ngành công nghiệp tại Việt Nam. Có đội ngũ cán bộ kỹ thuật chuyên ngành thủy lực, khí nén,cơ điện và tự động hóa …đã có nhiều năm kinh nghiệm để đảm trách những công việc mà thực tế có nhu cầu xử lý.trong các việc như :khảo sát,tư vấn,thiết kế hệ thống,chế tạo ,lắp đặt cũng như chuyển đổi các phần tử tìm cách giải quyêt các vấn đề công nghệ tối ưu hiệu quả và chất lượng cao nhất.

Công ty chúng tôi là địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng.Sản phẩm của chúng tôi chủ yếu là nhập ngoại ,mới 100% của tất cả các hãng phổ thông cũng như các hãng nổi tiếng trên toàn thế giới . Để giảm thiểu chi phí cho khách hàng chúng tôi sẽ chế tạo trong nước những sản phẩm mà công nghệ Việt nam có thể giải quyết.

Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị thủy lực và khí nén của các hãng: YUKEN, REXROTH, SAUER-DANFOSS, HYDAC,ATOS,DENISION,ATON.VICKER INTERNORMEN,SKP, SMC, …

Tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống thủy lực và khí nén, chế tạo xy lanh thủy lực, xi lanh khí nén, trạm nguồn thủy lực bằng nguyên vật liệu nhập khẩu.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa, thiết kế chế tạo các hệ thống truyền động thuỷ lực-khí nén.

Lĩnh vực hoạt động chính:

Khảo sát thực tế tư vấn,thiết kế,chế tạo các trạm nguồn,xy lanh thuy lực và khí nén,hệ thống truyền dẫn,hoặc hệ thống tự động cho các dây chuyền công nghệ theo yêu cầu của khách hàng.

Chuyên cung cấp các giải pháp ứng dụng thiết bị thủy lực khí nén đáp ưng yêu cầu công nghệ.

Tư vấn lựa chọn thiết bị tối ưu và phù hợp hơn điều kiện kĩ thuật, khả năng của quý khách.

Hộ trợ kĩ thuật, huấn luyện, hướng dẫn sử dụng, bảo dưỡng thiết bị.

Cung cấp phụ tùng chính hãng.Các phụ kiện khác (khớp nối bơm động cơ,đầu nối,ống mềm.v.v…)

Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp phần lớn các phụ tùng thay thế như:

*Bơm thủy lực các loại: Pitston,-Bánh răng,-Cánh gạt,-Trục vít …

*Mô tơ thủy lực: Pitston,-Bánh răng,-Cánh gạt.

*Xy lanh thủy lực khí nén.đủ các cỡ kích thước,kiểu,chủng loại theo tiêu chuẩn cũng như phi tiêu chuẩn.

*Các loại van:

-Van thủy lực chỉnh áp suất các loại:lắp trên đường ống hoặc lắp modul (tệp),lắp ép đế.

-Van thủy lực phân phối các loại.trên đường ống hoặc lắp modul (tệp),lắp ép đế.

-Van tiêt lưu các loại.lắp trên đường ống hoặc lắp modul (tệp),lắp ép đế.

-Van chia dòng dầu.

-Van điều khiển điện từ và van điều khiển cơ khí các loại.

*Các loại lọc dầu:

-Lọc hút.

-Lọc trên đường về.(lọc hồi)

-Lọc trên đường đi của hệ thống cao áp.

*Các phụ kiện khác:

-Đồng hồ đo áp suất.

-Thước đo dầu.

-Các loại cảm biến (sensor):áp suất,nhiệt độ,độ bẩn dầu…

-Các loại đầu nối ống..

-Ống mềm,ống cứng.

-Làm mát dầu.các kiểu bằng điện hoặc bằng nước.

-Đế van.

Các mặt hàng cơ bản trên thường xuyên có sẵn trong kho hàng của chúng tôi để mong đáp ứng kịp thời mõi nhu cầu trong sản xuất của các khách hàng.

Để đáp ứng những nhu cầu gấp của các khách hàng chúng tôi mong quý khách hàng có sự hợp tác cung cấp danh sách mã và số lượng các mặt hàng cần có đẻ dự phòng cho từng thời kỳ mà khách hàng cần đến cho chúng tôi có thế chuẩn bị trước .

Rất mong sự quan tâm hợp tác giửa hai bên cùng có lợi và phát triển.
***********************************************
TRUNG ANH HYDRAULIC PNEUMATIC.
9 Tran Cao Van Str, Hai Ba Trung Dst, Hanoi city, Vietnam.
Mobil: 0936 54 64 74
Tel: 84 43 9766 787
Fax: 84 43 9766 787
E-mail: vanbomthuyluc@gmail.com
Website 1: http://www.thuyluctrunganh.com
Website 2: www.vanbomthuyluc.com
Website 3 http://www.thuyluckhinen.net
***********************************************
Thanks.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trần Trung.

Đúg là một nhà khoa học thực thụ đấy nhỉ.

Mình đang có nhu cầu bán em máy hàn điện tử. Các bạn ghé thăm ủng hộ nhé !
Máy hàn điện tử Legi LG-200 - Thế hệ mới 2013

- Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu.
- Không nói tục, chửi bậy. Không spam, quảng cáo.
- Chỉ bàn luận tập trung vào vấn đề của bài viết.

< Các nhận xét không đúng yêu cầu sẽ bị xóa >
EmoticonEmoticon

POPULAR POSTS